haiyen-autodaily
Chuyên gia
Thương hiệu môtô đình đám đến từ nước Mỹ chính thức đặt chân vào Việt Nam từ tháng 12 năm 2013 với đại lý chính hãng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến tháng 7 năm 2015, Harley-Davidson tiếp tục khai trương đại lý chính hãng thứ 2 tại Việt Nam với quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á ở Hà Nội. Và theo dự kiến, trong quý 3 năm 2016, thương hiệu xe Mỹ sẽ khai trương đại lý chính hãng thứ 3 của Mình tại thành phố Đà Nẵng.
Theo ông Lawson Dixon, Showroom Harley -Davidson chính hãng thứ 3 tại Việt Nam sẽ được khai trương trong quý III tại Đà Nẵng.[/i]
Chúng tôi đã có dịp trò chuyện với ông Lawson Dixon – TGĐ Harely-Davidson Việt Nam về những thành công trong thời gian qua cũng như chiến lược phát triển trong thời gian tới của hãng tại thị trường Việt Nam.
Autodaily: Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn ông vì đã sắp xếp thời gian để tham dự buổi trò chuyện này. Xin ông cho biết, sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đã có tất cả bao nhiêu xe Harley-Davidson chính hãng đến tay khách hàng Việt? Theo ông đó đã được coi là thành công với công ty chưa? Và đâu là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong hơn 2 năm qua?
Ông Lawson Dixon: Đến nay, chúng tôi đã cung cấp gần 700 xe Harley-Davidson cho khách hàng Việt Nam, đó là một thành công đáng kể và cũng gần với dự toán ban đầu của chúng tôi. Đặc biệt, showroom Harley-Davidson of Hanoi tuy mới đi vào hoạt động từ nửa cuối năm 2015 nhưng cũng đã góp phần tăng nhanh doanh số xe mô tô Harley-Davidson tại Việt Nam. Dòng xe bán chạy nhất của chúng tôi đến thời điểm này là dòng xe Sportster, chiếm hơn một nửa số xe bán ra, trong đó nổi bật nhất là Superlow, Iron 883 và Forty-eight.
Đã có gần 700 xe Harley-Davidson chính hãng đến tay khách hàng Việt.[/i]
Autodaily: Ông có thể cho biết chiến lược phát triển của Harley-Davidson Việt Nam (HDVN) trong thời gian tới sẽ như thế nào khi mà thị trường đang ngày một phát triển và các hãng môtô lớn cũng đã và đang chuẩn bị đặt chân đến Việt Nam? Liệu HDVN trong thời gian tới có mở thêm đại lý thứ 3 tại miền trung hoặc 1 tỉnh thành phố lớn nào đó không?
Ông Lawson Dixson: Từ khi vào Việt Nam, chúng tôi đã đầu tư hàng triệu đô la Mỹ vào các đại lý ủy quyền chính hãng hiện đại nhất của Harley-Davidson tại TP.HCM và Hà Nội. Không chỉ là một điểm bán lẻ đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, hai đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam còn đảm bảo cung cấp đủ các dịch vụ liên quan dành cho xe mô tô phân khối lớn như phụ tùng, phụ kiện, quần áo bảo hộ và thời trang. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngại đầu tư vào việc trang bị các thiết bị tốt nhất tại các xưởng dịch vụ trong hai đại lý của chúng tôi, đặc biệt là các thiết bị chuyên dụng cao cấp như Snap-On tools và hệ thống Dynojet.
Đồng thời, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo chuyên nghiệp thông qua các buổi đào tạo online hay trực tiếp tại Việt Nam hoặc tại Học viện Harley-Davidson ở Bangkok, việc huấn luyện do chuyên gia quốc tế của Harley-Davidson phụ trách. Tất cả các nhân viên của Harley-Davidson từ nhân viên kỹ thuật đến nhân viên kinh doanh đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Sự đầu tư ở mức độ này sẽ được tiếp tục duy trì khi Harley-Davidson khai trương Đại lý thứ 3 của chúng tôi tại Đà Nẵng trong quý 3 năm 2016.
Autodaily: Theo ông, trong số tất cả những sản phẩm mà Harley-Davidson đang phân phối trên thị trường hiện nay, đâu được xem là con bài chiến lược giúp công ty đứng vững và tiếp tục phát triển trong tương lai?
Ông Lawson Dixson: Chúng tôi có tất cả các sản phẩm của Harley-Davidson tại Việt Nam, ngoại trừ là xe 3 bánh (do pháp luật của nước Việt Nam chưa cho phép). Harley-Davidson luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường khi nói đến xe mô tô phân khối lớn và gần như không một đơn vị đồng ngành nào khác có các dịch vụ mà Harley-Davidson đang cung cấp tại thị trường trong nước. Ngoài ra, việc đa dạng hóa các dòng xe phù hợp với những người mới bắt đầu chơi xe PKL là nhu cầu thiết thực và đó là lý do vì sao các dòng xe như Street 750, Iron 883 và Forty-Eight của chúng tôi tiếp cận rất tốt đến các khách hàng tiềm năng nêu trên.
Autodaily: Trên thế giới, Harley-Davidson là một thương mô tô rất nổi tiếng, tuy nhiên tại Việt Nam thì dường như H-D vẫn còn là một thương hiệu được xem là xa xỉ và không phải có nhiều người biết đến. Vậy ông có thể chia sẻ công ty sẽ có chiến lược nào trong tương lai nhằm đưa H-D tiếp cận được nhiều hơn nữa tới những người chơi xe tại Việt Nam hay không?
Ông Lawson Dixon: Trên thực tế , bất kỳ người đam mê xe môtô tại Việt Nam cũng đều biết đến thương hiệu Harley-Davidson và Harley-Davidson cũng đã đứng đầu trong danh sách các thương hiệu được công nhận. Để đạt được điều đó, Harley đã sản xuất xe liên tục trong thời gian dài hơn so với bất kỳ thương hiệu khác - 113 năm. Tương tự như vậy, trang phục bảo hộ lái xe, quần áo và phụ kiện thời trang của Harley-Davidson cũng đã có khoảng hơn 100 năm, lâu hơn so với hầu hết các nhãn hiệu khác đã được kinh doanh.
Điều quan trọng nhất đối với Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam là mang đến cho các khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, không chỉ trong dịch vụ mua bán xe mô tô mà còn các dịch vụ khác mà Harley-Davidson đang cung cấp. Khách hàng của chúng tôi dễ dàng có những trải nghiệm về huyền thoại Harley-Davidson không chỉ bằng việc mua những sản phẩm lưu niệm mang thương hiệu Harley-Davidson chỉ với một khoản tiền nhỏ (và mỗi tháng chúng tôi đã bán hàng trăm món như vậy), cho đến việc mua những chiếc xe môtô đắt tiền nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay đó là CVO Road Glide Ultra – mà chúng ta có thể nhìn thấy hình dáng của một số chiếc xe này đang có mặt trên đường phố của Việt Nam.
Autodaily: Theo chúng tôi được biết, triễn lãm Môtô, Xe máy Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức thương hiệu H-D đã quyết định không tham gia, vậy ông có thể cho biết đâu là lý do H-D đưa ra quyết định này và liệu có đồng ý tham gia nếu như triển lãm tiếp tục được tổ chức hay không?
Ông Lawson Dixon: Theo chúng tôi được biết, triển lãm Môtô, Xe máy đầu tiên này là sân chơi của các xe được sản xuất tại địa phương, và có sự tham gia của một số nhà nhập khẩu các thương hiệu môtô. Từ trước tới nay, các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam cũng đã liên tục tổ chức các hoạt động quảng bá, cũng như các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng theo đúng các đối tượng mục tiêu của hãng từ năm 2013 tới nay.
Các hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm mới của Harley-Davidson được thực hiện thường xuyên tại Hà Nội, Tp. HCM và các tỉnh thành, tập trung vào phân khúc khách hàng thực sự quan tâm và có niềm đam mê xe phân khối lớn, và đây vẫn là trọng tâm trong chuỗi hoạt động của chúng tôi.
Autodaily: Harley-Davidson Việt Nam vừa chính thức cung cấp chương trình trao đổi xe cũ và mua xe mới trả góp, xin ông cho biết liệu chương trình này có hứa hẹn mang lại thành công cho hãng sau khi được áp dụng hay không và trên thế giới đã có quốc gia nào áp dụng chương trình này và kết quả như thế nào?
Ông Lawson Dixon: Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thuận tiện hơn để khách hàng của chúng tôi dễ dàng sở hữu xe Harley-Davidson. Mua xe cũ trên thị trường tự do không phải lúc nào cũng đơn giản và an toàn. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển các chương trình và hiện thực hóa để khách hàng có thể nhận được những dịch vụ với giá trị xứng đáng với đồng tiền mà họ đã bỏ ra và hơn hết là mang lại sự an toàn cho họ.
Đây cũng là cách chúng tôi tạo điều kiệ#h#ác khách hàng hiện tại bán lại những chiếc xe đang sử dụng cho chúng tôi có thể nâng cấp các dòng xe Harley-Davidson phiên bản mới hơn. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối xe môtô phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ trên. Chẳng những vậy, nhân viên chuyên trách của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng sở hữu xe Harley-Davidson trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý, để giúp quá trình mua bán diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Việc mua xe trả góp hay mua bán xe đã qua sử dụng được áp dụng phổ biến ở nhiều quốc gia.
Autodaily: Sau một thời gian làm việc và sống tại Việt Nam, Ông có cảm nhận như thế nào về cuộc sống, con người tại đây? Theo ông giao thông tại Việt Nam còn có những điểm nào hạn chế với những người chơi xe phân khối lớn?
Ông Lawson Dixon: Tôi đã sống ở Việt Nam trong suốt 16 năm qua và đã tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Xe máy là huyết mạch của Việt Nam, vì vậy đây thực sự là một niềm vui lớn cho tôi khi được tham gia vào ngành công nghiệp xe máy, đặc biệt là được tham gia vào thị trường kinh doanh xe mô tô PKL chính hãng tại Việt Nam ngay từ đầu. Công việc trong lĩnh vực kinh doanh môtô PKL của tôi được khởi đầu bằng việc mang thương hiệu mô tô Ducati về Việt Nam, xây dựng và điều hành thương hiệu này từ giai đoạn sơ khởi và sau đó tôi chuyển đến mốc cao nhất trong chuỗi cung ứng đó là thành lập và phát triển các Đại lý ủy quyền chính hãng của thương hiệu Harley-Davidson tại Việt Nam.
Tôi bắt đầu lái xe từ năm 7 tuổi trên chiếc Honda mini (đến nay hơn 40 năm). Tôi lái chiếcHarley-Davidson Road Glide Special cho việc đi lại hàng ngày. Và tôi cũng thường xuyên lái chiếc xe này trong các chuyến đi với các khách hàng của mình.
Về phương diện cá nhân tôi thì hạn chế lớn nhất mà chúng ta đang phải đối mặt đó là: An toàn giao thông đường bộ. Đó là lý do tại sao Harley-Davidson of Saigon (và hiện tại là Harley-Davidson of Hanoi) đang đi đầu trong việc định hướng về lái xe an toàn cho những người đi mô tô Harley-Davidson. Chương trình đào tạo lái xe an toàn - H.O.G. Safe Rider Training Programs – của chúng tôi là chương trình đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam về hướng dẫn lái xe phân khối lớn an toàn và chúng tôi rất vui khi một vài thương hiệu khác đang tiếp bước theo chúng tôi thực hiện những chương trình tương tự. Vì An toàn giao thông đường bộ tại Việt Nam, tôi hy vọng sẽ có nhiều đơn vị tham gia trong tương lai.
Xin cảm ơn ông về buổi trò chuyện này.
Tới Nguyễn (trithucthoidai.vn)
Chúng tôi đã có dịp trò chuyện với ông Lawson Dixon – TGĐ Harely-Davidson Việt Nam về những thành công trong thời gian qua cũng như chiến lược phát triển trong thời gian tới của hãng tại thị trường Việt Nam.
Autodaily: Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn ông vì đã sắp xếp thời gian để tham dự buổi trò chuyện này. Xin ông cho biết, sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đã có tất cả bao nhiêu xe Harley-Davidson chính hãng đến tay khách hàng Việt? Theo ông đó đã được coi là thành công với công ty chưa? Và đâu là sản phẩm bán chạy nhất của hãng trong hơn 2 năm qua?
Ông Lawson Dixon: Đến nay, chúng tôi đã cung cấp gần 700 xe Harley-Davidson cho khách hàng Việt Nam, đó là một thành công đáng kể và cũng gần với dự toán ban đầu của chúng tôi. Đặc biệt, showroom Harley-Davidson of Hanoi tuy mới đi vào hoạt động từ nửa cuối năm 2015 nhưng cũng đã góp phần tăng nhanh doanh số xe mô tô Harley-Davidson tại Việt Nam. Dòng xe bán chạy nhất của chúng tôi đến thời điểm này là dòng xe Sportster, chiếm hơn một nửa số xe bán ra, trong đó nổi bật nhất là Superlow, Iron 883 và Forty-eight.
Autodaily: Ông có thể cho biết chiến lược phát triển của Harley-Davidson Việt Nam (HDVN) trong thời gian tới sẽ như thế nào khi mà thị trường đang ngày một phát triển và các hãng môtô lớn cũng đã và đang chuẩn bị đặt chân đến Việt Nam? Liệu HDVN trong thời gian tới có mở thêm đại lý thứ 3 tại miền trung hoặc 1 tỉnh thành phố lớn nào đó không?
Ông Lawson Dixson: Từ khi vào Việt Nam, chúng tôi đã đầu tư hàng triệu đô la Mỹ vào các đại lý ủy quyền chính hãng hiện đại nhất của Harley-Davidson tại TP.HCM và Hà Nội. Không chỉ là một điểm bán lẻ đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, hai đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam còn đảm bảo cung cấp đủ các dịch vụ liên quan dành cho xe mô tô phân khối lớn như phụ tùng, phụ kiện, quần áo bảo hộ và thời trang. Bên cạnh đó, chúng tôi không ngại đầu tư vào việc trang bị các thiết bị tốt nhất tại các xưởng dịch vụ trong hai đại lý của chúng tôi, đặc biệt là các thiết bị chuyên dụng cao cấp như Snap-On tools và hệ thống Dynojet.
Đồng thời, đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo chuyên nghiệp thông qua các buổi đào tạo online hay trực tiếp tại Việt Nam hoặc tại Học viện Harley-Davidson ở Bangkok, việc huấn luyện do chuyên gia quốc tế của Harley-Davidson phụ trách. Tất cả các nhân viên của Harley-Davidson từ nhân viên kỹ thuật đến nhân viên kinh doanh đều được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Sự đầu tư ở mức độ này sẽ được tiếp tục duy trì khi Harley-Davidson khai trương Đại lý thứ 3 của chúng tôi tại Đà Nẵng trong quý 3 năm 2016.
Autodaily: Theo ông, trong số tất cả những sản phẩm mà Harley-Davidson đang phân phối trên thị trường hiện nay, đâu được xem là con bài chiến lược giúp công ty đứng vững và tiếp tục phát triển trong tương lai?
Ông Lawson Dixson: Chúng tôi có tất cả các sản phẩm của Harley-Davidson tại Việt Nam, ngoại trừ là xe 3 bánh (do pháp luật của nước Việt Nam chưa cho phép). Harley-Davidson luôn là thương hiệu dẫn đầu thị trường khi nói đến xe mô tô phân khối lớn và gần như không một đơn vị đồng ngành nào khác có các dịch vụ mà Harley-Davidson đang cung cấp tại thị trường trong nước. Ngoài ra, việc đa dạng hóa các dòng xe phù hợp với những người mới bắt đầu chơi xe PKL là nhu cầu thiết thực và đó là lý do vì sao các dòng xe như Street 750, Iron 883 và Forty-Eight của chúng tôi tiếp cận rất tốt đến các khách hàng tiềm năng nêu trên.
Autodaily: Trên thế giới, Harley-Davidson là một thương mô tô rất nổi tiếng, tuy nhiên tại Việt Nam thì dường như H-D vẫn còn là một thương hiệu được xem là xa xỉ và không phải có nhiều người biết đến. Vậy ông có thể chia sẻ công ty sẽ có chiến lược nào trong tương lai nhằm đưa H-D tiếp cận được nhiều hơn nữa tới những người chơi xe tại Việt Nam hay không?
Ông Lawson Dixon: Trên thực tế , bất kỳ người đam mê xe môtô tại Việt Nam cũng đều biết đến thương hiệu Harley-Davidson và Harley-Davidson cũng đã đứng đầu trong danh sách các thương hiệu được công nhận. Để đạt được điều đó, Harley đã sản xuất xe liên tục trong thời gian dài hơn so với bất kỳ thương hiệu khác - 113 năm. Tương tự như vậy, trang phục bảo hộ lái xe, quần áo và phụ kiện thời trang của Harley-Davidson cũng đã có khoảng hơn 100 năm, lâu hơn so với hầu hết các nhãn hiệu khác đã được kinh doanh.
Điều quan trọng nhất đối với Harley-Davidson tại thị trường Việt Nam là mang đến cho các khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất, không chỉ trong dịch vụ mua bán xe mô tô mà còn các dịch vụ khác mà Harley-Davidson đang cung cấp. Khách hàng của chúng tôi dễ dàng có những trải nghiệm về huyền thoại Harley-Davidson không chỉ bằng việc mua những sản phẩm lưu niệm mang thương hiệu Harley-Davidson chỉ với một khoản tiền nhỏ (và mỗi tháng chúng tôi đã bán hàng trăm món như vậy), cho đến việc mua những chiếc xe môtô đắt tiền nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay đó là CVO Road Glide Ultra – mà chúng ta có thể nhìn thấy hình dáng của một số chiếc xe này đang có mặt trên đường phố của Việt Nam.
Autodaily: Theo chúng tôi được biết, triễn lãm Môtô, Xe máy Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức thương hiệu H-D đã quyết định không tham gia, vậy ông có thể cho biết đâu là lý do H-D đưa ra quyết định này và liệu có đồng ý tham gia nếu như triển lãm tiếp tục được tổ chức hay không?
Ông Lawson Dixon: Theo chúng tôi được biết, triển lãm Môtô, Xe máy đầu tiên này là sân chơi của các xe được sản xuất tại địa phương, và có sự tham gia của một số nhà nhập khẩu các thương hiệu môtô. Từ trước tới nay, các đại lý ủy quyền chính hãng của Harley-Davidson tại Việt Nam cũng đã liên tục tổ chức các hoạt động quảng bá, cũng như các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng theo đúng các đối tượng mục tiêu của hãng từ năm 2013 tới nay.
Các hoạt động xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm mới của Harley-Davidson được thực hiện thường xuyên tại Hà Nội, Tp. HCM và các tỉnh thành, tập trung vào phân khúc khách hàng thực sự quan tâm và có niềm đam mê xe phân khối lớn, và đây vẫn là trọng tâm trong chuỗi hoạt động của chúng tôi.
Autodaily: Harley-Davidson Việt Nam vừa chính thức cung cấp chương trình trao đổi xe cũ và mua xe mới trả góp, xin ông cho biết liệu chương trình này có hứa hẹn mang lại thành công cho hãng sau khi được áp dụng hay không và trên thế giới đã có quốc gia nào áp dụng chương trình này và kết quả như thế nào?
Ông Lawson Dixon: Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách thuận tiện hơn để khách hàng của chúng tôi dễ dàng sở hữu xe Harley-Davidson. Mua xe cũ trên thị trường tự do không phải lúc nào cũng đơn giản và an toàn. Vì vậy, chúng tôi luôn nỗ lực phát triển các chương trình và hiện thực hóa để khách hàng có thể nhận được những dịch vụ với giá trị xứng đáng với đồng tiền mà họ đã bỏ ra và hơn hết là mang lại sự an toàn cho họ.
Đây cũng là cách chúng tôi tạo điều kiệ#h#ác khách hàng hiện tại bán lại những chiếc xe đang sử dụng cho chúng tôi có thể nâng cấp các dòng xe Harley-Davidson phiên bản mới hơn. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối xe môtô phân khối lớn đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ trên. Chẳng những vậy, nhân viên chuyên trách của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng sở hữu xe Harley-Davidson trong việc thực hiện các thủ tục pháp lý, để giúp quá trình mua bán diễn ra thuận lợi, dễ dàng hơn. Việc mua xe trả góp hay mua bán xe đã qua sử dụng được áp dụng phổ biến ở nhiều quốc gia.
Autodaily: Sau một thời gian làm việc và sống tại Việt Nam, Ông có cảm nhận như thế nào về cuộc sống, con người tại đây? Theo ông giao thông tại Việt Nam còn có những điểm nào hạn chế với những người chơi xe phân khối lớn?
Ông Lawson Dixon: Tôi đã sống ở Việt Nam trong suốt 16 năm qua và đã tham gia vào các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Xe máy là huyết mạch của Việt Nam, vì vậy đây thực sự là một niềm vui lớn cho tôi khi được tham gia vào ngành công nghiệp xe máy, đặc biệt là được tham gia vào thị trường kinh doanh xe mô tô PKL chính hãng tại Việt Nam ngay từ đầu. Công việc trong lĩnh vực kinh doanh môtô PKL của tôi được khởi đầu bằng việc mang thương hiệu mô tô Ducati về Việt Nam, xây dựng và điều hành thương hiệu này từ giai đoạn sơ khởi và sau đó tôi chuyển đến mốc cao nhất trong chuỗi cung ứng đó là thành lập và phát triển các Đại lý ủy quyền chính hãng của thương hiệu Harley-Davidson tại Việt Nam.
Tôi bắt đầu lái xe từ năm 7 tuổi trên chiếc Honda mini (đến nay hơn 40 năm). Tôi lái chiếcHarley-Davidson Road Glide Special cho việc đi lại hàng ngày. Và tôi cũng thường xuyên lái chiếc xe này trong các chuyến đi với các khách hàng của mình.
Về phương diện cá nhân tôi thì hạn chế lớn nhất mà chúng ta đang phải đối mặt đó là: An toàn giao thông đường bộ. Đó là lý do tại sao Harley-Davidson of Saigon (và hiện tại là Harley-Davidson of Hanoi) đang đi đầu trong việc định hướng về lái xe an toàn cho những người đi mô tô Harley-Davidson. Chương trình đào tạo lái xe an toàn - H.O.G. Safe Rider Training Programs – của chúng tôi là chương trình đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam về hướng dẫn lái xe phân khối lớn an toàn và chúng tôi rất vui khi một vài thương hiệu khác đang tiếp bước theo chúng tôi thực hiện những chương trình tương tự. Vì An toàn giao thông đường bộ tại Việt Nam, tôi hy vọng sẽ có nhiều đơn vị tham gia trong tương lai.
Xin cảm ơn ông về buổi trò chuyện này.
Tới Nguyễn (trithucthoidai.vn)