Top 10 xe máy cho nam giới tầm giá 40 triệu đồng

lehung-autodaily

Administrator
YAMAHA NVX 125 – Giá bán từ 40,9 triệu đồng
dsc-4602.jpg

Yamaha NVX 125 mới được trang bị động cơ Blue Core SOHC, xy-lanh đơn 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử kèm hệ thống CVT. Xe sản sinh công suất tối đa 11,8 mã lực ở vòng tua máy 8.000 v/ph, mô men xoắn cực đại 11.3 Nm từ 7.000 v/ph.
YAMAHA JUPITER FI – Giá bán từ 29,4 triệu đồng
yamaha-jupiter-fi-gp.jpg

Xe vẫn mang động cơ SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, 2 van, xy-lanh đơn, dung tích 115 phân khối. Cho công suất tối đa đạt 9,92 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.500 v/ph. Sức mạnh từ động cơ được truyền tới bánh qua bộ hộp số 4 cấp và nhông xích.
HONDA AIR BLADE 125 – Giá bán từ 37,9 triệu đồng
honda-ab-2.jpg

Ở phiên bản 2018, Honda Air Blade vẫn giữ nguyên khối động cơ công nghệ eSP, xy-lanh đơn 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch giống như trên phiên bản cũ. Xe cho công suất tối đa 11,26 mã lực tại 8.500 v/ph và 11,26 Nm mô-men xoắn từ 5.000 v/ph.
HONDA FUTURE 125 – Giá bán từ 30 triệu đồng
danh-gia-xe-honda-future-autodaily-01.jpg

Future FI 125 mới trang bị động cơ 125cc với hệ thống phun xăng điện tử (PMG-FI) và hệ thống trung hòa khí thải tiên tiến tri-meta đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Thiết kế lọc gió mới cùng sự cải tiến về động cơ giúp Future FI vận hành ấn tượng hơn. Công suất tối đa 7.11 kW tại vòng tua máy 7.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 10.5 Nm tại 5.500 v/ph và hộp số 4 cấp.
SUZUKI GD110 – Giá bán từ 28,4 triệu đồng
Suzuki_GD_110%20(8).jpg

“Tân binh” Suzuki GD110 được trang bị động cơ xy-lanh đơn, 112,8 phân khối, SOHC, làm mát bằng không khí, cho ra công suất tối đa 8 mã lực tại 8.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm từ 5.500 v/p. Sức mạnh truyền xuống bánh sau qua hộp số 4 cấp.
SUZUKI AXELO 125 – Giá bán từ 27,7 triệu đồng
suzuki-axelo-125-2.jpg

Suzuki Axelo 125 phiên bản côn tay (bản côn tự động hiện đã ngừng sản xuất) được trang bị khối động cơ xăng SOHC, 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 10 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm tại 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 4 cấp.
SUZUKI IMPULSE 125 FI – Giá bán từ 31,9 triệu đồng
suzuki-impulse-1.jpg

Suzuki Impulse 125 FI được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 124 phân khối, công suất tối đa 9,2 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, Impulse còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử DCP-Fi.
SYM STAR SR 125 EFI – Giá bán từ 25,6 triệu đồng
sym-star-sr-125-efi.jpg

SYM Star SR 125 EFI sở hữu khối động cơ SOHC, dung tích xy-lanh 123 phân khối đi cùng hệ thống phun xăng điện tử. Sản sinh công suất tối đa 8.5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại 5.500 v/ph và hệ truyền động 4 cấp.
SYM HUSKY CLASSIC 125 – Giá bán từ 31,9 triệu đồng
sym-husky-125-classic-19.jpg

Về hiệu suất, đáng tiếc là ở thị trường Việt Nam vẫn chưa được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Husky 125 Classic sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 phân khối, 5 số tới thông dụng, làm mát bằng gió, công suất 12 mã lực tại 9.500 v/ph và mô-men xoắn 9 Nm tại 7.000 v/ph. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố từ SYM là 2 lít/100 km (chế độ thử nghiệm ở vận tốc 40 km/h).
KYMCO KPIPE 125 – Giá bán từ 34,5 triệu đồng
kymco-kpipe-125.jpg

Xe được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 123,7 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 8,16 mã lực tại 7.500 v/ph và mô-men xoắn 8,5 Nm tại 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 4 cấp.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top