lehung-autodaily
Administrator
Kymco AK550 – Giá bán từ 375 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Xe có chiều dài 2.165 mm, rộng 795 mm và cao 1.400 mm. Chiều dài trục cơ sở 1.580 mm, độ cao yên khá thấp ở mức 785 mm. Hãng xe máy Đài Loan thiết kế khung sườn của AK550 chủ yếu bằng vật liệu nhôm nguyên khối với trọng lượng 226 kg. Thiết kế tổng thể của AK550 có nhiều góc cạnh, thể thao với những đường nét tạo hình khối đều gom mọi góc nhìn về cụm đèn pha của xe.
Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED với thiết kế hầm hố, kính chắn gió phía trên, bảng đồng hồ hiển thị các thông số đều là điện tử. Phía dưới yên xe là khoang chứa đồ siêu rộng với khả năng chứa vừa 2 mũ báo hiểm full-face và nhiều đồ dùng cá nhân khác. AK550 sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau lò xo trụ đơn đặt lệch một bên. Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa cả hai bánh. Bánh trước với đĩa phanh đôi 270 mm với kẹp phanh Brembo, đĩa đơn sau 260 mm và tích hợp hệ thống phanh chống bố cứng ABS hai kênh của Bosch.
Kymco AK550 sở hữu khối động cơ DOHC, hai xy-lanh, có dung tích 550.4 phân khối, sản sinh công suất tối đa 53,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 55,6 Nm từ 5.500 v/ph, truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp và dẫn động bằng dây đai. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Xe có hai chế độ lái là Rain và Full Power.
Đặc biệt, Kymco đã tích hợp hệ thống Noodoe cho mẫu xe này. Đây là công nghệ được tích hợp vào mặt đồng hồ điện tử của xe Kymco thông qua ứng dụng điện thoại kết nối bằng bluetooth với 7 tính năng chính gồm: Đồng hồ (hiển thị thời gian hiện tại, có thể thiết kế bằng những hình ảnh từ hệ thống Noodoe Cloud), Tốc độ (hiển thị vận tốc đang chạy trên đường).
Bên cạnh đó, chức năng Thời tiết (hiển thị điều kiện thời tiết hiện tại, đồng thời dự báo thời tiết trong tương lai gần, khoảng 3 tiếng), La bàn (tìm kiếm các địa điểm hữu ích xung quanh, kết nối bạn bè dùng chung Noodoe), Thông báo (hiển thị các thông báo từ điện thoại hoặc mạng xã hội với điều kiện xe phải chạy dưới 5 km/h), Tìm xe (ghi nhớ vị trí và giúp tìm kiếm xe) và Điều hướng (tính năng này sẽ đếm ngược số nút giao thông tính từ vị trí của bạn đến chỗ rẽ).
BMW Motorrad C400GT và C400X – Giá bán lần lượt từ 319 và 289 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Gia đình BMW Motorrad dòng C sở hữu thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai cùng nhiều tính năng nổi trội. Theo đó, C400X được trang bị hệ thống đèn pha LED viền hình chữ Y dựa trên thiết kế của dòng xe Adventure GS nổi tiếng.
BMW Motorrad C400GT (hình trái) và C400X (hình phải).[/i]
Đối với C400GT, đèn pha LED đôi được lấy cảm hứng từ các dòng ô tô cao cấp của BMW. Cả hai mẫu xe đều nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học tuyệt đẹp. Chính thiết kế này đã đưa xe ga cao cấp phân khối lớn của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.
BMW Motorrad C400GT.[/i]
C400X sở hữu thiết kế tinh gọn đậm chất thể thao. Thiết kế đuôi xe góc cạnh rất cá tính kết hợp với cụm đèn báo rẽ LED sau nằm riêng biệt được thiết kế với đường cong năng động tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe Urban Mobility.
BMW Motorrad C400X.[/i]
Trong khi đó, C400GT là mẫu xe đường trường sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Đèn báo rẽ sau được tích hợp vào cụm đèn hậu, và đèn báo rẽ trước được tích hợp vào phần thân dưới xe với thiết kế góc cạnh làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.
BMW Motorrad trang bị cho C400X và C400GT hàng loạt những công nghệ kết nối hiện đại. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity cùng màn hình màu TFT 6,5 inch có khả năng kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth của cả người lái và người ngồi sau, giúp bạn có thể nghe nhạc và chọn bài hát dễ dàng, gọi điện thoại hoặc sử dụng chức năng dẫn đường Navigation.
Vòng xoay điều khiển đa dụng Multi-Controller giúp người lái truy cập thông tin của xe và các chức năng kết nối nhanh hơn, không bị phân tâm khi đang điều khiển xe. Chức năng First Mile Function trên ứng dụng BMW Motorrad Connected giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của xe mà không cần phải nhớ địa điểm đỗ xe ban đầu.
Khung sườn của xe thiết kế bằng thép dạng ống thể thao chắc chắn. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ống lồng phía trước và hai phuộc lò xo giảm chấn thủy lực phía sau. Trang bị an toàn cho C400X và C400GT gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp cho cả trước và sau.
BMW C400X và C400GT sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn 350cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ cung cấp sức mạnh lên đến 34 mã lực tại vòng tua máy 7500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 35 Nm tại 6000 v/ph. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 139 km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền động thông qua hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp giảm tối đa độ rung, tăng thêm sự êm ái khi vận hành ở tốc độ cao.
Honda SH300i 2019 – Giá bán từ 276 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản mới của mẫu SH300i là được trang bị hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC). SH300i 2019 là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tính năng HSTC hữu ích này.
Hệ thống HSTC giúp phát hiện bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.
Chức năng HSTC có thể được bật - tắt thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.
SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Phiên bản mới này vẫn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh – SmartKey, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS hai kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít.
Ngoài ra, chức năng cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình cũng được giữ nguyên trên xe.
Điểm nhấn tạo sự khác biệt của SH300i so với những mẫu xe đàn em trong gia đình SH chính là động cơ 279 phân khối, xi-lanh đơn mạnh mẽ, làm mát bằng nước, công nghệ phun xăng điện tử PMG-FI của Honda. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 25,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 33,3 km/lít.
Vespa Sei Giorni phiên bản đặc biệt – Giá bán từ 199 triệu đồng (Đã bao gồm VAT)
Vespa Sei Giorni Là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và phong cách một chiếc xe touring điển hình của huyền thoại Vespa GTS - dòng xe thể thao truyền thống của Vespa. Đây là một phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý về Việt Nam.
Vespa Sei Giorni sở hữu những đặc trưng không thể nhầm lẫn được của một chiếc Vespa điển hình như “faro basso”- đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước, bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe ga gốc có hình tròn thanh lịch. Bảng điều khiển là sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và công nghệ tối tân hiển thị nhiều thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu hiển thị analog (công tơ mét) và kỹ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình) trên nền trắng.
Một trong những đặc điểm nổi bất của chiếc Vespa Sei Giorni là phần đầu xe trang bị kính chắn gió thanh lịch. Những đường nét tinh tế còn được thể hiện bởi những chi tiết màu đen khác của xe như vành bánh xe, bộ phận giảm thanh và những đường nét đỏ táo bạo. Tinh thần thể thao của Vespa Sei Giorni được thể hiện bởi chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản. Để gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.
Tương tự các phiên bản Vespa kích thước lớn, Vespa Sei Gorni sở hữu cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Điểm nổi bật mới gồm cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED với ánh sáng ban ngày. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn cho xe.
Vespa Sei Giorni sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn 4 kì, 4 van, phun xăng điện tử, dung tích 278cc, sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút. Giảm xóc trước xe loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau loại giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Phanh đĩa trước và sau kích thước 220mm kèm công nghệ ABS. Kích thước bánh trước 120/70 R12, bánh sau 130/70 R12.
Vespa GTS SuperSport 300cc 2019 – Giá bán từ 129 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Vespa GTS SuperSport 300cc sở hữu tinh thần thể thao của Vespa, với khả năng gia tốc mạnh mẽ, thiết kế cá tính với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ-đen chạy dọc thân xe. Bảng màu xe bao gồm: trắng, xám sần, xanh Vivace nhám.
Những chi tiết nổi bật trên Vespa GTS SuperSport 300cc 2019 gồm có hệ thống phanh đĩa đường kính 220 mm, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 mm. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và chống trơn trượt ASR. Bánh trước và bánh sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70.
Xe sở hữu kích thước dài 1.950 mm, rộng 755 mm, khoảng cách trục xe 1.375 mm và chiều cao yên xe 790 mm. Trọng lượng khô 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 8,5 lít. Hệ thống giảm xóc trước của xe là loại giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng, trong khi giảm xóc sau là loại giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.
Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS SuperSport 300cc 2019 là động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,6 Kw tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT).
KYMCO AK550 CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM, GIÁ BÁN 375 TRIỆU ĐỒNG
CẬN CẢNH HONDA SH300I 2019 GIÁ HƠN 276 TRIỆU ĐỒNG TẠI VIỆT NAM
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Xe có chiều dài 2.165 mm, rộng 795 mm và cao 1.400 mm. Chiều dài trục cơ sở 1.580 mm, độ cao yên khá thấp ở mức 785 mm. Hãng xe máy Đài Loan thiết kế khung sườn của AK550 chủ yếu bằng vật liệu nhôm nguyên khối với trọng lượng 226 kg. Thiết kế tổng thể của AK550 có nhiều góc cạnh, thể thao với những đường nét tạo hình khối đều gom mọi góc nhìn về cụm đèn pha của xe.
Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng full-LED với thiết kế hầm hố, kính chắn gió phía trên, bảng đồng hồ hiển thị các thông số đều là điện tử. Phía dưới yên xe là khoang chứa đồ siêu rộng với khả năng chứa vừa 2 mũ báo hiểm full-face và nhiều đồ dùng cá nhân khác. AK550 sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược, giảm xóc sau lò xo trụ đơn đặt lệch một bên. Trang bị an toàn với hệ thống phanh đĩa cả hai bánh. Bánh trước với đĩa phanh đôi 270 mm với kẹp phanh Brembo, đĩa đơn sau 260 mm và tích hợp hệ thống phanh chống bố cứng ABS hai kênh của Bosch.
Kymco AK550 sở hữu khối động cơ DOHC, hai xy-lanh, có dung tích 550.4 phân khối, sản sinh công suất tối đa 53,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph, mô-men xoắn cực đại 55,6 Nm từ 5.500 v/ph, truyền tới bánh sau thông qua hộp số tự động vô cấp và dẫn động bằng dây đai. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Xe có hai chế độ lái là Rain và Full Power.
Đặc biệt, Kymco đã tích hợp hệ thống Noodoe cho mẫu xe này. Đây là công nghệ được tích hợp vào mặt đồng hồ điện tử của xe Kymco thông qua ứng dụng điện thoại kết nối bằng bluetooth với 7 tính năng chính gồm: Đồng hồ (hiển thị thời gian hiện tại, có thể thiết kế bằng những hình ảnh từ hệ thống Noodoe Cloud), Tốc độ (hiển thị vận tốc đang chạy trên đường).
Bên cạnh đó, chức năng Thời tiết (hiển thị điều kiện thời tiết hiện tại, đồng thời dự báo thời tiết trong tương lai gần, khoảng 3 tiếng), La bàn (tìm kiếm các địa điểm hữu ích xung quanh, kết nối bạn bè dùng chung Noodoe), Thông báo (hiển thị các thông báo từ điện thoại hoặc mạng xã hội với điều kiện xe phải chạy dưới 5 km/h), Tìm xe (ghi nhớ vị trí và giúp tìm kiếm xe) và Điều hướng (tính năng này sẽ đếm ngược số nút giao thông tính từ vị trí của bạn đến chỗ rẽ).
BMW Motorrad C400GT và C400X – Giá bán lần lượt từ 319 và 289 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Gia đình BMW Motorrad dòng C sở hữu thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai cùng nhiều tính năng nổi trội. Theo đó, C400X được trang bị hệ thống đèn pha LED viền hình chữ Y dựa trên thiết kế của dòng xe Adventure GS nổi tiếng.
Đối với C400GT, đèn pha LED đôi được lấy cảm hứng từ các dòng ô tô cao cấp của BMW. Cả hai mẫu xe đều nổi bật với dải LED chiếu sáng ban ngày như những sợi quang học tuyệt đẹp. Chính thiết kế này đã đưa xe ga cao cấp phân khối lớn của BMW Motorrad tách biệt ra khỏi những sản phẩm của các thương hiệu khác.
C400X sở hữu thiết kế tinh gọn đậm chất thể thao. Thiết kế đuôi xe góc cạnh rất cá tính kết hợp với cụm đèn báo rẽ LED sau nằm riêng biệt được thiết kế với đường cong năng động tạo điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe Urban Mobility.
Trong khi đó, C400GT là mẫu xe đường trường sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế khí động học giúp xe vận hành ổn định ở tốc độ cao. Đèn báo rẽ sau được tích hợp vào cụm đèn hậu, và đèn báo rẽ trước được tích hợp vào phần thân dưới xe với thiết kế góc cạnh làm nổi bật đặc tính đường trường Gran Turismo của xe.
BMW Motorrad trang bị cho C400X và C400GT hàng loạt những công nghệ kết nối hiện đại. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity cùng màn hình màu TFT 6,5 inch có khả năng kết nối cùng lúc với điện thoại và tai nghe bluetooth của cả người lái và người ngồi sau, giúp bạn có thể nghe nhạc và chọn bài hát dễ dàng, gọi điện thoại hoặc sử dụng chức năng dẫn đường Navigation.
Vòng xoay điều khiển đa dụng Multi-Controller giúp người lái truy cập thông tin của xe và các chức năng kết nối nhanh hơn, không bị phân tâm khi đang điều khiển xe. Chức năng First Mile Function trên ứng dụng BMW Motorrad Connected giúp bạn nhanh chóng xác định vị trí của xe mà không cần phải nhớ địa điểm đỗ xe ban đầu.
Khung sườn của xe thiết kế bằng thép dạng ống thể thao chắc chắn. Hệ thống giảm xóc bao gồm phuộc ống lồng phía trước và hai phuộc lò xo giảm chấn thủy lực phía sau. Trang bị an toàn cho C400X và C400GT gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cao cấp cho cả trước và sau.
BMW C400X và C400GT sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn 350cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ cung cấp sức mạnh lên đến 34 mã lực tại vòng tua máy 7500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 35 Nm tại 6000 v/ph. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 9,5 giây và đạt vận tốc tối đa 139 km/h. Sức mạnh của động cơ được truyền động thông qua hộp số vô cấp CVT thế hệ mới giúp giảm tối đa độ rung, tăng thêm sự êm ái khi vận hành ở tốc độ cao.
Honda SH300i 2019 – Giá bán từ 276 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản mới của mẫu SH300i là được trang bị hệ thống kiểm soát lực xoắn (HSTC). SH300i 2019 là mẫu xe tay ga đầu tiên của Honda Việt Nam sở hữu tính năng HSTC hữu ích này.
Hệ thống HSTC giúp phát hiện bất kỳ sự sai khác nào về tốc độ giữa bánh trước và bánh sau khi xe di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt, từ đó tính toán được tỉ lệ trượt, kiểm soát được mô-men xoắn của động cơ thông qua hệ thống phun xăng và lấy lại độ bám đường cho bánh sau.
Chức năng HSTC có thể được bật - tắt thông qua công tắc trên tay lái bên trái. Khi đèn hiển thị chữ T sáng trên màn hình điện tử của xe thì có nghĩa là hệ thống HSTC đang làm việc để kiểm soát độ bám đường cho xe.
SH300i phiên bản mới tiếp tục sở hữu diện mạo sang trọng với những đường nét thiết kế tinh tế, mang đậm phong cách châu Âu cùng với hệ thống chiếu sáng toàn bộ bằng đèn LED. Phiên bản mới này vẫn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội như hệ thống khóa thông minh – SmartKey, hệ thống phanh tiêu chuẩn ABS hai kênh cùng cốp đựng đồ dung tích 19 lít.
Ngoài ra, chức năng cảm biến nhiệt độ được hiển thị trên mặt đồng hồ mới giúp người lái quan sát được thông số nhiệt độ môi trường, đảm bảo kế hoạch cho những chuyến hành trình cũng được giữ nguyên trên xe.
Điểm nhấn tạo sự khác biệt của SH300i so với những mẫu xe đàn em trong gia đình SH chính là động cơ 279 phân khối, xi-lanh đơn mạnh mẽ, làm mát bằng nước, công nghệ phun xăng điện tử PMG-FI của Honda. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất 25,2 mã lực, mô-men xoắn cực đại 25,5 Nm. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 33,3 km/lít.
Vespa Sei Giorni phiên bản đặc biệt – Giá bán từ 199 triệu đồng (Đã bao gồm VAT)
Vespa Sei Giorni Là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và phong cách một chiếc xe touring điển hình của huyền thoại Vespa GTS - dòng xe thể thao truyền thống của Vespa. Đây là một phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý về Việt Nam.
Vespa Sei Giorni sở hữu những đặc trưng không thể nhầm lẫn được của một chiếc Vespa điển hình như “faro basso”- đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên chắn bùn trước, bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe ga gốc có hình tròn thanh lịch. Bảng điều khiển là sự kết hợp giữa những đường nét tinh tế và công nghệ tối tân hiển thị nhiều thông tin hữu ích, được thiết kế hiện đại, kết hợp kiểu hiển thị analog (công tơ mét) và kỹ thuật số (nhiên liệu, đồng hồ số, hành trình) trên nền trắng.
Một trong những đặc điểm nổi bất của chiếc Vespa Sei Giorni là phần đầu xe trang bị kính chắn gió thanh lịch. Những đường nét tinh tế còn được thể hiện bởi những chi tiết màu đen khác của xe như vành bánh xe, bộ phận giảm thanh và những đường nét đỏ táo bạo. Tinh thần thể thao của Vespa Sei Giorni được thể hiện bởi chiếc yên ngồi đơn bọc da có các đường khâu tương phản. Để gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni mang số 6 ở cả phía khung trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua.
Tương tự các phiên bản Vespa kích thước lớn, Vespa Sei Gorni sở hữu cốp xe rộng để mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Điểm nổi bật mới gồm cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong hộc đồ trước, đèn định vị phía trước công nghệ LED với ánh sáng ban ngày. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn đảm bảo độ an toàn cho xe.
Vespa Sei Giorni sử dụng khối động cơ xi-lanh đơn 4 kì, 4 van, phun xăng điện tử, dung tích 278cc, sản sinh công suất tối đa 21,2 mã lực tại 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút. Giảm xóc trước xe loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, phía sau loại giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh. Phanh đĩa trước và sau kích thước 220mm kèm công nghệ ABS. Kích thước bánh trước 120/70 R12, bánh sau 130/70 R12.
Vespa GTS SuperSport 300cc 2019 – Giá bán từ 129 triệu đồng (đã bao gồm VAT)
Vespa GTS SuperSport 300cc sở hữu tinh thần thể thao của Vespa, với khả năng gia tốc mạnh mẽ, thiết kế cá tính với điểm nhấn mới là viền bánh xe đen và tem thể thao màu đỏ-đen chạy dọc thân xe. Bảng màu xe bao gồm: trắng, xám sần, xanh Vivace nhám.
Những chi tiết nổi bật trên Vespa GTS SuperSport 300cc 2019 gồm có hệ thống phanh đĩa đường kính 220 mm, phía sau cũng là phanh đĩa đơn đường kính 220 mm. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và chống trơn trượt ASR. Bánh trước và bánh sau đều sử dụng mâm 12 inch, lốp trước 120/70, lốp sau 130/70.
Xe sở hữu kích thước dài 1.950 mm, rộng 755 mm, khoảng cách trục xe 1.375 mm và chiều cao yên xe 790 mm. Trọng lượng khô 160 kg, dung tích bình xăng khoảng 8,5 lít. Hệ thống giảm xóc trước của xe là loại giảm chấn đơn kết hợp với lò xo ống lồng, trong khi giảm xóc sau là loại giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh.
Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTS SuperSport 300cc 2019 là động cơ 300cc Quasar phun xăng điện tử, xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,6 Kw tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5.000 vòng/phút, đi kèm hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT).
KYMCO AK550 CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM, GIÁ BÁN 375 TRIỆU ĐỒNG
CẬN CẢNH HONDA SH300I 2019 GIÁ HƠN 276 TRIỆU ĐỒNG TẠI VIỆT NAM
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)