lehung-autodaily
Administrator
Vẻ đẹp mang hơi thở hiện đại, năng động qua từng chi tiết thiết kế mới đậm cá tính gồm hốc còi mới với thiết kế góc cạnh mạnh mẽ. Yên xe màu đen nổi bật nhờ đường chỉ nổi màu trắng.
Phần ốp cụm công tắc mạ chrome bóng đồng điệu với thiết kế của viền đèn pha trước và mào xe trên tấm chắn bùn. Sự tinh tế trong từng chi tiết còn được thể hiện qua vành bánh xe sơn đen kết hợp với viền xám tròn.
Vespa Sprint 2019 tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi.
Xe được trang bị khung xe bằng thép liền khối. Giảm xóc trước là loại giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng, trong khi giảm xóc sau là loại giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điềuchỉnh. Xe sử dụng lốp không xăm kích thước 110/70 với lốp trước và 120/70 với lốp sau.
Vespa Sprint 2019 sở hữu động cơ I-get 125cc tân tiến: xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số CVT.
Theo Piaggio Việt Nam, động cơ trên Vespa Sprint 2019 đã được tối ưu hóa và cải thiện đáng kể; ECU được trang bị một cảm biến khí áp đảm bảo hoạt động tối ưu ở mọi điều kiện sử dụng và độ cao.
Đánh giá Vespa Sprint S 2019: Ưu - Nhược điểm bạn nên biết
Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)