haiyen-autodaily
Chuyên gia
Tối ngày 26/3 vừa qua (giờ New York), nữ ca sĩ quốc tế Shakira đã ra mắt album mới tại Quảng trường Thời đại và biểu diễn live các ca khúc trong album mới tiếng Tây Ban Nha của mình, Las Mujeres Ya No Lloran, cực ấn tượng trên sân khấu TSX. Đây là một sân khấu “đóng hộp đặc biệt”, nơi biểu diễn giống như một ban công cỡ lớn và được phát trực tiếp trên màn hình LED khổng lồ để khán giả dễ theo dõi.
Shakira biểu diễn live các ca khúc trong album mới Las Mujeres Ya No Lloran cực ấn tượng trên sân khấu TSX
Mặc dù buổi biểu diễn của Shakira chỉ được thông báo trên mạng xã hội trước vài giờ nhưng khu vực xung quanh Quảng trường Thời đại được vây kín bởi khoảng 40.000 người hâm mộ. Đây là một minh chứng cho thấy sức hút cực lớn của nữ ca sĩ quốc tế Shakira trong lần trở lại bất ngờ này.
Buổi trình diễn của Shakira thu hút sự tham gia của khoảng 40.000 người hâm mộ
Đáng chú ý, VinFast cũng tham gia đồng hành cùng sự kiện này với vai trò là nhà tài trợ (Tittle Sponsor) và có trưng bày ô tô VF 9 và 2 mẫu xe đạp điện cùng các hình ảnh, TVC quảng bá cho thương hiệu.
Video quảng cáo xe VinFast xuất hiện tại Quảng trường Thời đại
Hình ảnh chiếc logo chữ V của VinFast xuất hiện tại Quảng trường Thời đại – địa điểm quảng cáo ngoài trời danh tiếng thế giới cùng những hình ảnh, video về các mẫu xe thương hiệu Việt – như một lời khẳng định về hình ảnh một doanh nghiệp Việt Nam hiện đại, năng động, sáng tạo và thông minh.
Video Shakira xuất hiện cùng VF 9 và chia sẻ trước giờ biểu diễn
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên thương hiệu ô tô Việt xuất hiện đầy kiêu hãnh tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại, trái tim của thành phố New York phồn hoa nhất thế giới. Trước đó, hình ảnh hãng xe Việt cũng đã từng hiện diện tại đây để vinh danh các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu. Bên cạnh đó là hình ảnh quảng cáo của các mẫu VinFast VF e35 và VF e36.
Với ngành công nghiệp quảng cáo, tòa tháp NASDAQ, với màn LED rộng gần 1.000m2 bao kín cả 7 tầng, là vị trí đắc địa và “được thèm khát” nhất thế giới. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi ngày có gần 380.000 người đi qua “giao lộ của thế giới”. Vào những ngày cao điểm, con số có thể lên đến 460.000 người, phần lớn trong số này là người đi bộ. Đó là lí do các thương hiệu toàn cầu vẫn không ngừng “chen nhau” để có cơ hội xuất hiện tại đây.
Trang Nguyễn (forum.autodaily.vn)