Cụ thể, MSX125 có thêm màu xanh đậm, kết hợp với màu vàng ở phuộc trước và vành xe. Xe vẫn sử dụng động cơ dung tích 125cc, công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp độ và hệ dẫn động dây xích tới vành sau 12 inch bằng nhôm. Xe chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100km.
Honda MSX125 màu mới[/i]
Bộ lốp kích thước 120/70 trước và 130/70 sau. Vành trước sử dụng bộ kẹp phanh 2 piston với phanh đĩa 220 mm, trong khi ở vành sau là bộ kẹp piston đơn với phanh đĩa 190 mm. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược 31 mm và phuộc sau dạng monoshock.
Tại châu Âu, Honda MSX ra mắt tháng 5/2013 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất Lục địa già.
Phúc Nguyên (TTTĐ)
Bộ lốp kích thước 120/70 trước và 130/70 sau. Vành trước sử dụng bộ kẹp phanh 2 piston với phanh đĩa 220 mm, trong khi ở vành sau là bộ kẹp piston đơn với phanh đĩa 190 mm. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược 31 mm và phuộc sau dạng monoshock.
Tại châu Âu, Honda MSX ra mắt tháng 5/2013 và nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất Lục địa già.
Phúc Nguyên (TTTĐ)