lehung-autodaily
Administrator
Vừa qua tại lễ hội Kawasaki Bike Week được tổ chức ở Indonesia, mẫu mô tô hoài cổ dòng W - Kawasaki W175 đã được công bố chính thức, nằm dưới chiếc W250 (trước đây được biết đến với tên gọi Estrella 250 xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1992 và là một trong những mẫu xe mang phong cách cổ điển ăn khách nhất tại thị trường quê nhà, và cũng từng được Kawasaki thông báo “khai tử” hồi cuối tháng 4/2017, sau 25 năm có mặt trên thị trường). Như vậy có thể nói việc Kawasaki trình làng W175 sẽ thay thế đàn anh Estrella 250.
Kawasaki W175.[/i]
Tuy nhiên, Kawasaki W175 mới vẫn sở hữu thiết kế của những mẫu xe thập niên 70, 80 với bình xăng hình giọt nước được làm nối với yên tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên sau. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Kawasaki W175 chính là thiết kế nhỏ gọn, yên thấp và mang đến vị trí ngồi thoải mái cho người điều khiển.
Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ. Bảng điều khiển với hai đồng hồ analog hiển thị khá đầy đủ thông tin. Đó là chưa kể đến hàng loạt chi tiết được sơn đen sáng bóng xuất hiện trên xe như ống xả, phuộc trước và chắn bùn trước/sau. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo đằng sau. Trong khi đó, lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống (phanh đùm) sau. Trong khi ở bản đặc biệt SE là những chi tiết bắt mắt hơn.
Kawasaki W175 mới sử dụng khối động cơ xăng SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 250 phân khối. “Sức mạnh” này tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số 5 cấp và động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Tuy nhiên, Kawasaki W175 mới vẫn sở hữu thiết kế của những mẫu xe thập niên 70, 80 với bình xăng hình giọt nước được làm nối với yên tạo một mảng liền mạch thoải đều từ đầu xe xuống tới yên sau. Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của Kawasaki W175 chính là thiết kế nhỏ gọn, yên thấp và mang đến vị trí ngồi thoải mái cho người điều khiển.
Tay lái cao và vị trí gác chân tiện lợi cho cảm giác lái thoải mái. Đèn pha tròn to nhô ra phía trước đặc trưng của những mẫu xe hoài cổ. Bảng điều khiển với hai đồng hồ analog hiển thị khá đầy đủ thông tin. Đó là chưa kể đến hàng loạt chi tiết được sơn đen sáng bóng xuất hiện trên xe như ống xả, phuộc trước và chắn bùn trước/sau. Hệ thống treo của xe bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc hai lò xo đằng sau. Trong khi đó, lực hãm của xe bắt nguồn từ phanh đĩa trên bánh trước và phanh tang trống (phanh đùm) sau. Trong khi ở bản đặc biệt SE là những chi tiết bắt mắt hơn.
Kawasaki W175 mới sử dụng khối động cơ xăng SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 250 phân khối. “Sức mạnh” này tạo ra công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,2 Nm từ 6.000 v/ph. Hộp số 5 cấp và động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.
NhonVT (forum.autodaily.vn)