lehung-autodaily
Administrator
Mẫu xe mô tô đường trường Kawasaki Versys 1000 2019 đã được công bố tại Milan Show (EICMA) vào tháng 11 năm 2018. Mang khuôn mặt phía trước thể thao, dữ tợn hơn, tương tự chiếc H2 ở cụm đèn pha và dàn quây. Môtô đường trường này sẽ được bán ra với hai phiên bản, tiêu chuẩn và bản SE sở hữu trang bị cao cấp hơn.
Kawasaki Versys 1000 2019 vừa được công bố mức giá 1,86 triệu Yên, tương đương 17.070 USD.[/i]
Kawasaki Versys 1000 mới mang nét thiết kế gợi nhớ loạt sản phẩm Ninja với một cánh gió nằm ở dưới hai đèn pha trước. Cụm đèn pha LED và khả năng hiển thị đã được cải thiện trên Versys 1000 mới. Đối với thông số ở thị trường châu Âu, tất cả hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều chuyển sang LED, nhưng đối với ở Mỹ thì tiếp tục dùng bóng halogen.
Trên phiên bản thường, Kawasaki vẫn trang bị cho Versys 1000 phuộc trước dạng USD với đường kính 43mm và phuộc sau mono-shock của Showa. Trong khi đó, phiên bản SE sẽ được ưu ái hơn với hệ thống treo điện tử bán chủ động KECS, cũng do Showa sản xuất, có thể điều chỉnh tải được ở phuộc trước lẫn sau.
Kawasaki đã bổ sung thêm hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc đánh lái, cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của mình như hệ thống kiểm soát và đo lường quán tính IMU, kiểm soát lực kéo KTRC, chống bó cứng phanh thông minh hơn KIBS, hỗ trợ sang số nhanh, hệ thống kết nối điện thoại thông minh SC thông qua Kawasaki Rideology App, kiểm soát hành trình điện tử ECC, ...
Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị mới có thiết kế tương tự như trên chiếc Ninja H2 SX SE với đầy đủ các thông số cần thiết cùng khả năng điều khiển, tùy chỉnh nhiều chức năng trên xe, có thể lựa chọn hai chế độ hiển thị thông tin là Sport và Touring. Động cơ trên Versys 1000 thế hệ mới vẫn tiếp tục dùng lại khối động cơ cũ, vẫn là loại 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử nhưng đã được nâng cấp bướm ga điện tử và hệ thống xả với cụm pô mới. Sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại 9.000 v/ph và mô-men xoắn 102Nm tại 7.500 v/ph.
Kawasaki cũng đã bổ sung thêm cho Versys 1000 2019 hệ thống giữ ga tự động và nâng cấp lại bướm ga điện tử. Ở phiên bản thường, xe chỉ có hai chế độ lái là Full Power và Low Power. Trên bản SE được nâng cấp lên thành bốn, gồm: Sport, Road, Rain và Rider và còn có thêm hệ thống chuyển số nhanh ở cả hai chiều lên xuống.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Kawasaki Versys 1000 mới mang nét thiết kế gợi nhớ loạt sản phẩm Ninja với một cánh gió nằm ở dưới hai đèn pha trước. Cụm đèn pha LED và khả năng hiển thị đã được cải thiện trên Versys 1000 mới. Đối với thông số ở thị trường châu Âu, tất cả hệ thống đèn chiếu sáng trên xe đều chuyển sang LED, nhưng đối với ở Mỹ thì tiếp tục dùng bóng halogen.
Trên phiên bản thường, Kawasaki vẫn trang bị cho Versys 1000 phuộc trước dạng USD với đường kính 43mm và phuộc sau mono-shock của Showa. Trong khi đó, phiên bản SE sẽ được ưu ái hơn với hệ thống treo điện tử bán chủ động KECS, cũng do Showa sản xuất, có thể điều chỉnh tải được ở phuộc trước lẫn sau.
Kawasaki đã bổ sung thêm hệ thống đèn pha tự động thay đổi góc đánh lái, cùng một loạt các công nghệ tiên tiến nhất của mình như hệ thống kiểm soát và đo lường quán tính IMU, kiểm soát lực kéo KTRC, chống bó cứng phanh thông minh hơn KIBS, hỗ trợ sang số nhanh, hệ thống kết nối điện thoại thông minh SC thông qua Kawasaki Rideology App, kiểm soát hành trình điện tử ECC, ...
Bên cạnh đó là cụm đồng hồ hiển thị mới có thiết kế tương tự như trên chiếc Ninja H2 SX SE với đầy đủ các thông số cần thiết cùng khả năng điều khiển, tùy chỉnh nhiều chức năng trên xe, có thể lựa chọn hai chế độ hiển thị thông tin là Sport và Touring. Động cơ trên Versys 1000 thế hệ mới vẫn tiếp tục dùng lại khối động cơ cũ, vẫn là loại 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, phun nhiên liệu điện tử nhưng đã được nâng cấp bướm ga điện tử và hệ thống xả với cụm pô mới. Sản sinh công suất tối đa 120 mã lực tại 9.000 v/ph và mô-men xoắn 102Nm tại 7.500 v/ph.
Kawasaki cũng đã bổ sung thêm cho Versys 1000 2019 hệ thống giữ ga tự động và nâng cấp lại bướm ga điện tử. Ở phiên bản thường, xe chỉ có hai chế độ lái là Full Power và Low Power. Trên bản SE được nâng cấp lên thành bốn, gồm: Sport, Road, Rain và Rider và còn có thêm hệ thống chuyển số nhanh ở cả hai chiều lên xuống.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)