haiyen-autodaily
Chuyên gia
Cùng với mẫu sedan hạng sang trung Audi A4 2016, phiên bản mạnh nhất và mới nhất của mẫu siêu xe mạnh mẽ Audi R8 sẽ là một trong 2 ngôi sao sáng nhất của sự kiện Audi Progressive sẽ được tổ chức ở Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) từ ngày 09 đến 12 tháng 6 năm 2016 tới. Đây cũng chính là mẫu xe mới được vinh danh “2016 World Performance Car” trong chuỗi các giải thưởng World Car Awards.
Chiếc Audi R8 V10 Plus sắp được trưng bày rộng rãi tại Hà Nội.[/i]
Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus có nhiều thay đổi ở mặt thiết kế nhưng không phải ở tất cả các bộ phận. Điển hình như phần đầu xe vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ, 2 bên sườn xe cũng không thay đổi quá nhiều. Mặc dù vậy, lưới tản nhiệt trước, hốc hút gió và kiểu dáng đèn pha đã được thiết kế lại hoàn toàn sử dụng công nghệ LED.
Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Phiên bản Plus sở hữu cánh cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường (CFRP). Xe sử dụng bộ mâm kích thước lớn, mâm đa chấu kép.
Ở bên trong, chiếc Audi R8 V10 Plus chính hãng đầu tiên về Việt Nam sở hữu nội thất màu đen, ghế ngồi bọc da cao cấp nổi bật với những đường chỉ đỏ may tương phản, một số chi tiết ốp carbon siêu nhẹ. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.
Về trang bị sức mạnh, Xe sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Mặc dù sức mạnh được tăng lên đáng kể tuy nhiên Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ 2 vẫn tiêu thụ chỉ khoảng 12,4 lít/100km.
Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)
Về ngoại hình, Audi R8 V10 Plus có nhiều thay đổi ở mặt thiết kế nhưng không phải ở tất cả các bộ phận. Điển hình như phần đầu xe vẫn có những đường nét giống với Audi R8 phiên bản cũ, 2 bên sườn xe cũng không thay đổi quá nhiều. Mặc dù vậy, lưới tản nhiệt trước, hốc hút gió và kiểu dáng đèn pha đã được thiết kế lại hoàn toàn sử dụng công nghệ LED.
Phần đuôi xe và cụm đèn hậu LED tuân theo kiểu bố trí bằng phẳng và đặt ở vị trí trên các lưới tản nhiệt tổ ong cỡ lớn, mang đến một diện mạo cơ bắp hơn. Phiên bản Plus sở hữu cánh cố định được sản xuất từ sợi carbon gia cường (CFRP). Xe sử dụng bộ mâm kích thước lớn, mâm đa chấu kép.
Ở bên trong, chiếc Audi R8 V10 Plus chính hãng đầu tiên về Việt Nam sở hữu nội thất màu đen, ghế ngồi bọc da cao cấp nổi bật với những đường chỉ đỏ may tương phản, một số chi tiết ốp carbon siêu nhẹ. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng cơ bản cũng như công nghệ hỗ trợ người lái, phía sau là màn hình hiển thị thông tin chi tiết các thông số kĩ thuật của xe.
Về trang bị sức mạnh, Xe sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Mặc dù sức mạnh được tăng lên đáng kể tuy nhiên Audi R8 V10 Plus thế hệ thứ 2 vẫn tiêu thụ chỉ khoảng 12,4 lít/100km.
Hoàng Huy (Trithucthoidai.vn)