lehung-autodaily
Administrator
Tại thị trường Ấn Độ, Yamaha Fascino phiên bản 2018 có mức giá tầm từ 19 triệu đồng, nhắm đến các đối tượng khách hàng nữ trẻ trung.
Yamaha Fascino 2018.[/i]
Yamaha Fascino được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2015 và trở thành một trong những mẫu xe có doanh số khá cao của thương hiệu xe máy Nhật Bản tại thị trường Ấn Độ. Đến nay, Yamaha mới quyết định tiếp tục nâng cấp mẫu xe tay ga này.
So với các phiên bản đời trước, Yamaha Fascino 2018 có sự thay đổi rõ rệt dễ thấy nhất ở phần mặt trước, thêm một biểu tượng Fascino mới và chi tiết mạ chrome phía dưới kéo dài, trông hiện đại hơn. Chưa hết, các họa tiết mới cũng được thay đổi ở mặt trước và hai bên thân xe, cản sau nay được tinh tỉnh to hơn, có thể giúp việc cầm nắm chắc chắn và dễ dàng hơn.
Tương tự ở người tiền nhiệm, Yamaha Fascino 2018 vẫn sở hữu đèn pha tự động (AHO – Auto Headlamp On) để cải thiện tầm nhìn trong những điều kiện không thuận lợi với mục đích giảm tình trạng tai nạn giao thông đang báo động ở đất nước đông dân này. Bên cạnh đó, xe cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải mới nhất.
Được đánh giá là chiếc xe đẹp nhất trong tầm giá, Yamaha Fascino 2018 vẫn sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 1.185mm, rộng 675mm, cao 1.120mm và chiều dài cơ sở 1.270mm. Đặc biệt hơn, chiếc xe giá rẻ vừa được nâng cấp chỉ có trọng lượng xấp xỉ 103kg. Cốp chứa đồ khá rộng rãi có dung tích 21 lít.
Đi cùng với đó, xe còn có hộc chứa đồ có thể chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu và bình xăng dung tích 5,2 lít. Tuy nhiên, vì có mức giá rẻ nên Yamaha Fascino chỉ được trang bị phanh tang trống cho cả 2 bánh và không có tùy chọn phanh đĩa, giảm xóc sau dạng phuộc đơn một bên, đi cùng cặp mâm đặc.
Động cơ của Yamaha Fascino 2018 vẫn loại động cơ SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, 4 thì, dung tích 113 phân khối với công nghệ Blue Core. Theo tuyên bố từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,5L/100Km. Công suất tối đa là 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số biến thiên vô cấp CVT (Continuous Variable Transmission).
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Yamaha Fascino được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2015 và trở thành một trong những mẫu xe có doanh số khá cao của thương hiệu xe máy Nhật Bản tại thị trường Ấn Độ. Đến nay, Yamaha mới quyết định tiếp tục nâng cấp mẫu xe tay ga này.
So với các phiên bản đời trước, Yamaha Fascino 2018 có sự thay đổi rõ rệt dễ thấy nhất ở phần mặt trước, thêm một biểu tượng Fascino mới và chi tiết mạ chrome phía dưới kéo dài, trông hiện đại hơn. Chưa hết, các họa tiết mới cũng được thay đổi ở mặt trước và hai bên thân xe, cản sau nay được tinh tỉnh to hơn, có thể giúp việc cầm nắm chắc chắn và dễ dàng hơn.
Tương tự ở người tiền nhiệm, Yamaha Fascino 2018 vẫn sở hữu đèn pha tự động (AHO – Auto Headlamp On) để cải thiện tầm nhìn trong những điều kiện không thuận lợi với mục đích giảm tình trạng tai nạn giao thông đang báo động ở đất nước đông dân này. Bên cạnh đó, xe cũng đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải mới nhất.
Được đánh giá là chiếc xe đẹp nhất trong tầm giá, Yamaha Fascino 2018 vẫn sở hữu kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 1.185mm, rộng 675mm, cao 1.120mm và chiều dài cơ sở 1.270mm. Đặc biệt hơn, chiếc xe giá rẻ vừa được nâng cấp chỉ có trọng lượng xấp xỉ 103kg. Cốp chứa đồ khá rộng rãi có dung tích 21 lít.
Đi cùng với đó, xe còn có hộc chứa đồ có thể chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu và bình xăng dung tích 5,2 lít. Tuy nhiên, vì có mức giá rẻ nên Yamaha Fascino chỉ được trang bị phanh tang trống cho cả 2 bánh và không có tùy chọn phanh đĩa, giảm xóc sau dạng phuộc đơn một bên, đi cùng cặp mâm đặc.
Động cơ của Yamaha Fascino 2018 vẫn loại động cơ SOHC, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, 4 thì, dung tích 113 phân khối với công nghệ Blue Core. Theo tuyên bố từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,5L/100Km. Công suất tối đa là 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh sau qua hộp số biến thiên vô cấp CVT (Continuous Variable Transmission).
NhonVT (forum.autodaily.vn)