lehung-autodaily
Administrator
Trước đó, dòng xe tay ga này đã có những phiên bản khác như Avantiz, Ego S, Ego LC... Nhưng về cơ bản thì chỉ thay đổi đôi chút về thiết kế ngoại hình và dàn tem của xe, động cơ tương tự nhau.
Tại thị tường Malaysia, xe có tên Ego Solariz và Mio ở Việt Nam.[/i]
Về kiểu dáng, xe không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó, ngoại trừ tem xe được làm mới với các màu sắc như đỏ, xanh dương, tím và hồng. Mio phiên bản 2018 vẫn sở hữu trọng lượng 94kg (không tải), bình xăng dung tích 4,2 lít và cốp xe tương đối rộng (10 lít). Bên cạnh đó, chiều cao yên xe ở mức 750mm, khoảng sáng gầm 135mm nên sẽ rất phù hợp với người châu Á.
Giống các phiên bản trước, xe vẫn được trang bị phanh đĩa đơn phía trước, phanh tang trống phía sau. Giảm xóc trước dạng ống lồng và phía sau là monoshock. Xe vẫn có bàn đạp khởi động cùng với nút bấm đề bằng điện.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Yamaha Mio 2018 đến từ khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 9,38 mã lực tại vòng tua 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm từ 5.500 v/p. Đi kèm là hộp số CVT với hệ truyền động vẫn là dây đai.
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Về kiểu dáng, xe không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó, ngoại trừ tem xe được làm mới với các màu sắc như đỏ, xanh dương, tím và hồng. Mio phiên bản 2018 vẫn sở hữu trọng lượng 94kg (không tải), bình xăng dung tích 4,2 lít và cốp xe tương đối rộng (10 lít). Bên cạnh đó, chiều cao yên xe ở mức 750mm, khoảng sáng gầm 135mm nên sẽ rất phù hợp với người châu Á.
Giống các phiên bản trước, xe vẫn được trang bị phanh đĩa đơn phía trước, phanh tang trống phía sau. Giảm xóc trước dạng ống lồng và phía sau là monoshock. Xe vẫn có bàn đạp khởi động cùng với nút bấm đề bằng điện.
Cung cấp sức mạnh cho chiếc Yamaha Mio 2018 đến từ khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 9,38 mã lực tại vòng tua 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm từ 5.500 v/p. Đi kèm là hộp số CVT với hệ truyền động vẫn là dây đai.
NhonVT (forum.autodaily.vn)