lehung-autodaily
Administrator
Tiếp tục phát triển khái niệm trẻ trung, hiện đại, thể thao, Yamaha Mio M3 125 phiên bản 2022 chính thức ra mắt người dùng 4 phiên bản màu mới. Nhìn chung, bản cập nhật lần này chỉ là sự thay đổi màu sắc ở bên ngoài. Các tính năng và thiết kế của xe gần như không có sự thay đổi.
Phối hợp giữa màu sắc kim loại cùng những màu sắc tươi mới giúp Yamaha Mio M3 125 2022 trông năng động hơn.
Tại thị trường Việt Nam trước đây Yamaha Mio M3 125 chỉ được gọi là Mio, được coi là mẫu xe “huyền thoại” đối với nhiều bạn trẻ. Mặc dù mẫu xe tay ga này hiện không còn được bán chính hãng nữa nhưng đây vẫn là một trong những dòng xe ga cỡ nhỏ được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.
Phiên bản màu vàng-trắng-đen là sự kết hợp mạnh mẽ và phá cách như tính cách chủ sở hữu.
Yamaha Mio M3 125 2022 vẫn được trang bị khối động cơ SOHC 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu BlueCore, giúp xe sản sinh công suất 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động và truyền động dây đai.
Về kiểu dáng, Yamaha Mio M3 125 2022 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Xe có trọng lượng 94 kg (không tải), bình xăng dung tích 4,2 lít và cốp xe 10 lít.
Yamaha Mio M3 125 2022 màu đỏ-đen-xám là sự kết hợp cực ngầu.
Bên cạnh đó, chiều cao yên xe Mio M3 125 ở mức 750 mm, khoảng sáng gầm 135 mm nên rất phù hợp với kiểu dáng của người châu Á. Yamaha Mio M3 125 mới vẫn có trang bị mặt đồng hồ công-tơ-mét dạng cơ Analog truyền thống hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết cơ bản, có thêm ô đèn ECO (màu xanh góc trên bên trái) báo hiệu trạng thái xe hoạt động ở mức tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Cuối cùng là màu xám-đỏ-đen với tông màu đen chiếm phần chủ đạo. Đây cũng được xem là tông màu có sự hấp dẫn nhất trong bộ sưu tập 4 màu lần này.
Tương tự các phiên bản trước, Mio M3 125 phiên bản 2022 vẫn được trang bị phanh đĩa đơn phía trước, phanh tang trống phía sau. Giảm xóc trước dạng ống lồng và phía sau là mono-shock. Xe vẫn có bàn đạp khởi động cùng với nút bấm đề bằng điện.
Cả hai bánh xe trên Yamaha Mio M3 125 đều sử dụng mâm đúc kích thước 14 inch, 5 chấu kết hợp lốp trước cỡ 70/90 và lốp sau cỡ 80/90 nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đáng tiếc là xe sử dụng vỏ có ruột (săm).
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Tại thị trường Việt Nam trước đây Yamaha Mio M3 125 chỉ được gọi là Mio, được coi là mẫu xe “huyền thoại” đối với nhiều bạn trẻ. Mặc dù mẫu xe tay ga này hiện không còn được bán chính hãng nữa nhưng đây vẫn là một trong những dòng xe ga cỡ nhỏ được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.
Yamaha Mio M3 125 2022 vẫn được trang bị khối động cơ SOHC 125cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu BlueCore, giúp xe sản sinh công suất 9,4 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động và truyền động dây đai.
Về kiểu dáng, Yamaha Mio M3 125 2022 không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Xe có trọng lượng 94 kg (không tải), bình xăng dung tích 4,2 lít và cốp xe 10 lít.
Bên cạnh đó, chiều cao yên xe Mio M3 125 ở mức 750 mm, khoảng sáng gầm 135 mm nên rất phù hợp với kiểu dáng của người châu Á. Yamaha Mio M3 125 mới vẫn có trang bị mặt đồng hồ công-tơ-mét dạng cơ Analog truyền thống hiển thị các thông số kỹ thuật cần thiết cơ bản, có thêm ô đèn ECO (màu xanh góc trên bên trái) báo hiệu trạng thái xe hoạt động ở mức tiết kiệm nhiên liệu nhất.
Tương tự các phiên bản trước, Mio M3 125 phiên bản 2022 vẫn được trang bị phanh đĩa đơn phía trước, phanh tang trống phía sau. Giảm xóc trước dạng ống lồng và phía sau là mono-shock. Xe vẫn có bàn đạp khởi động cùng với nút bấm đề bằng điện.
Cả hai bánh xe trên Yamaha Mio M3 125 đều sử dụng mâm đúc kích thước 14 inch, 5 chấu kết hợp lốp trước cỡ 70/90 và lốp sau cỡ 80/90 nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Đáng tiếc là xe sử dụng vỏ có ruột (săm).
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)