Yamaha MT-03 2022 chốt giá từ 129 triệu đồng tại Việt Nam

lehung-autodaily

Administrator
Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức công bố giá bán phiên bản mới của MT-03 với bốn tùy chọn màu sắc đi cùng họa tiết tem xe mới như xám (Storm Fluo) xen kẽ với họa tiết tem màu cam/xanh lam và bộ vành hợp kim màu cam rất nổi bật. Đây sẽ là phiên bản màu mới dành cho năm 2022, thay thế cho phiên bản màu xám đen "Ice Fluo" của năm 2020.
Yamaha%20MT-03%202021%20(4).jpg
Yamaha MT-03 thế hệ mới được đánh giá có nhiều cải tiến đáng kể. Đầu tiên là thiết kế phần đầu hoàn toàn mới, trở nên hung dữ, hầm hố và tiệm cận hơn với thiết kế của các mẫu xe "đàn anh" như MT-09 và MT-10.
Bên cạnh màu xám Storm Fluo mới, xe còn có sắc xanh/xám, xanh/đen và đen. Ngoài việc bổ sung thêm màu sắc mới, MT-03 không được Yamaha bổ sung thêm bất kỳ nâng cấp hay trang bị nào mới. 
Yamaha%20MT-03%202021%20(6).jpg
Yamaha MT-03 2022 chính thức có giá bán từ 129 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.
Vị trí hai bên hông chiếc MT-03 mới được lấy ý tưởng từ hệ thống Ram-Air của MT-09 và MT-10, trong khi đó phần bình xăng cũng được sửa đổi trông cơ bắp và thể thao hơn. Cụm bảng đồng hồ nay không còn là sự kết hợp của màn hình LCD và analog mà được thay đổi thành điện tử hoàn toàn, cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái.
Yamaha%20MT-03%202021%20(2).jpg
Hông bình xăng, bình xăng và bộ tản nhiệt được thiết kế với từng điểm nhấn riêng nhưng kết hợp tổng thể rất hài hòa và chặt chẽ. Điểm thiết kế này cùng với tư thế lái thẳng đứng đã góp phần mở rộng tầm nhìn của người lái.
Tay lái đã được định vị lại nhằm tăng khả năng linh hoạt hơn trong quá trình vận hành xe. Vị trí tay lái thấp hơn giúp trọng tâm của người điều khiển chồm hơn về phía trước nhằm tăng sự ổn định của chiếc xe khi chạy tốc độ cao.
Yamaha%20MT-03%202021%20(5).jpg
Cụm bảng đồng hồ nay không còn là sự kết hợp của màn hình LCD và analog mà được thay đổi thành điện tử hoàn toàn, cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái. 
 
Thông số động cơ của phiên bản mới vẫn giữ nguyên, tiếp tục là loại DOHC, 321 phân khối, 2 xi-lanh, làm mát bằng chất lỏng, 4 thì, 4 van, cho công suất tối đa 41,4 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại 9.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số sáu cấp.
Yamaha%20MT-03%202021%20(7).jpg
Động cơ trên Yamaha MT-03 2022 vẫn giữ nguyên, cho công suất tối đa 41,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm.
Cuối cùng là bộ phuộc trước được nâng cấp từ loại ống lồng thông thường ở phiên bản cũ lên dạng hành trình ngược với đường kính 37 mm được chia sẻ từ Yamaha YZF-R3 mới. Trong khi phuộc sau sau vẫn là dạng monoshock, cùng hệ thống phanh đĩa đơn thủy lực 298 mm ở phía trước và đĩa đơn thủy lực 220 mm ở phía sau. Xe vẫn sử dụng cặp mâm 5 chấu hình chữ Y quen thuộc và tích hợp chống bó cứng phanh ABS.
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
 
Back
Top