lehung-autodaily
Administrator
Tương tự chiếc Yamaha MT-09 2021, phiên bản nâng cấp của MT-07 cũng làm các fan hâm mộ phải bất ngờ, trầm trồ với thiết kế toàn xe gần như hoàn toàn mới.
Động cơ Crossplane 2 trên Yamaha MT-07 phiên bản năm 2021 sản sinh công suất tối đa 72,3 mã lực tại tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 67 Nm từ 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
So với bản năm 2019 (có công suất 73,7 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 68 Nm từ 6.500 vòng/phút), Yamaha MT-07 2021 có công suất thấp hơn do Yamaha phải điều chỉnh động cơ nhằm tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 bắt buộc.
Về thiết kế, trong khi dáng tổng thể của MT-07 2021 giống với thế hệ trước, các đường nét trên thân xe giờ đây mềm mại hơn. Thay đổi lớn nhất về mặt hình ảnh đến từ đèn pha projector LED, hai bên là đèn LED chạy ban ngày phong cách tương tự như MT-09 mới và ống xả đã được làm lại để đạt chuẩn khí khải bắt buộc như đã nêu trên.
Hệ thống đèn LED hiện được sử dụng cho đèn báo rẽ dưới dạng một thanh đơn mảnh và toàn bộ phần đầu của MT-07 giờ đã được sơn đen lại, bao gồm cả phanh và cần côn. Bên trên tay lái, một màn hình LCD đơn sắc được thiết kế lại.
Dung tích bình xăng trên MT-07 2021 vẫn giữ nguyên ở mức 14 lít với chiều cao yên 805 mm và trọng lượng được công bố là 184 kg, nặng hơn so với mức 179 kg của MT-07 trước đây.
Đĩa phanh trước lớn hơn, với đĩa đôi đường kính 298 mm so với đĩa phanh 282 mm của mô hình 2019. Ở phía sau, đĩa phanh 245 mm và hệ thống phanh ABS vẫn được giữ nguyên.
Không có thay đổi về hệ thống treo, MT-07 2021 đi kèm với phuộc ống lồng phía trước không thể điều chỉnh và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh.
Có ba lựa chọn màu sắc cho Yamaha MT-07 2021 là Storm Fluo (màu xám đi cùng cặp mâm cam), Icon Blue (xanh dương) và Ice Black (đen).
Luân Võ (forum.autodaily.vn)
Động cơ Crossplane 2 trên Yamaha MT-07 phiên bản năm 2021 sản sinh công suất tối đa 72,3 mã lực tại tua máy 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 67 Nm từ 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp.
So với bản năm 2019 (có công suất 73,7 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 68 Nm từ 6.500 vòng/phút), Yamaha MT-07 2021 có công suất thấp hơn do Yamaha phải điều chỉnh động cơ nhằm tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 bắt buộc.
Về thiết kế, trong khi dáng tổng thể của MT-07 2021 giống với thế hệ trước, các đường nét trên thân xe giờ đây mềm mại hơn. Thay đổi lớn nhất về mặt hình ảnh đến từ đèn pha projector LED, hai bên là đèn LED chạy ban ngày phong cách tương tự như MT-09 mới và ống xả đã được làm lại để đạt chuẩn khí khải bắt buộc như đã nêu trên.
Hệ thống đèn LED hiện được sử dụng cho đèn báo rẽ dưới dạng một thanh đơn mảnh và toàn bộ phần đầu của MT-07 giờ đã được sơn đen lại, bao gồm cả phanh và cần côn. Bên trên tay lái, một màn hình LCD đơn sắc được thiết kế lại.
Dung tích bình xăng trên MT-07 2021 vẫn giữ nguyên ở mức 14 lít với chiều cao yên 805 mm và trọng lượng được công bố là 184 kg, nặng hơn so với mức 179 kg của MT-07 trước đây.
Đĩa phanh trước lớn hơn, với đĩa đôi đường kính 298 mm so với đĩa phanh 282 mm của mô hình 2019. Ở phía sau, đĩa phanh 245 mm và hệ thống phanh ABS vẫn được giữ nguyên.
Không có thay đổi về hệ thống treo, MT-07 2021 đi kèm với phuộc ống lồng phía trước không thể điều chỉnh và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh.
Có ba lựa chọn màu sắc cho Yamaha MT-07 2021 là Storm Fluo (màu xám đi cùng cặp mâm cam), Icon Blue (xanh dương) và Ice Black (đen).
Luân Võ (forum.autodaily.vn)