lehung-autodaily
Administrator
Trong khi Yamaha ở thị trường Indonesia đã có các mẫu xe côn tayt 150 phân khối thể thao khác như Xabre (được gọi là M-Slaz ở Thái Lan) và Vixion, nhưng MT-15 có kiểu dáng độc đáo riêng. Yamaha MT-15 2019 mang thiết kế từ những đàn anh lớn là MT-07, MT-09 và MT-10
Yamaha MT-15 2019.[/i]
Điểm nổi bật nhất của Yamaha MT-15 2019 là đèn pha LED hoàn toàn mới với tạo hình như đôi mắt, bình nhiên liệu cơ bắp và phần đuôi được hạ thấp với yên xe liền đầy đặn và êm ái hơn. Xe được đi kèm với một cụm công cụ kỹ thuật số mới, tương tự như trang bị trên chiếc Yamaha R15. MT-15 2019 tiếp tục được trang bị các bánh xe hợp kim 10 chấu từ thế hệ trước.
Về động cơ, MT-15 2019 được cung cấp một “trái tim” hoàn toàn mới. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 155cc, SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, cho công suất 19 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn 14,7 Nm tại 8.500 v/ph. Đi kèm là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt bánh (Slipper clutch). Hệ truyền động này được đặt bên trong khung xe vay mượn từ mô hình tiền nhiệm. So với động cơ thế hệ trước, động cơ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Yamaha MT-15 2019 được trang bị phuộc USD 37 mm ở phía trước và một bộ giảm xóc đơn xử lý giảm chấn phía sau. Chịu trách nhiệm hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa 292 mm ở phía trước và 220 mm ở phía sau. MT-15 mới sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch, lốp trước loại 110 và sau loại 140. Yamaha MT-15 2019 có dung tích bình nhiên liệu 10 lít, trọng lượng 133 kg. Xe có chiều dài 1.965 mm, rộng 800 mm, cao 1065 mm, trong đó chiều cao của yên xe là 810 mm và chiều dài cơ sở 1.335 mm.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Điểm nổi bật nhất của Yamaha MT-15 2019 là đèn pha LED hoàn toàn mới với tạo hình như đôi mắt, bình nhiên liệu cơ bắp và phần đuôi được hạ thấp với yên xe liền đầy đặn và êm ái hơn. Xe được đi kèm với một cụm công cụ kỹ thuật số mới, tương tự như trang bị trên chiếc Yamaha R15. MT-15 2019 tiếp tục được trang bị các bánh xe hợp kim 10 chấu từ thế hệ trước.
Về động cơ, MT-15 2019 được cung cấp một “trái tim” hoàn toàn mới. Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 155cc, SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên VVA, cho công suất 19 mã lực tại 10.000 v/ph và mô-men xoắn 14,7 Nm tại 8.500 v/ph. Đi kèm là hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt bánh (Slipper clutch). Hệ truyền động này được đặt bên trong khung xe vay mượn từ mô hình tiền nhiệm. So với động cơ thế hệ trước, động cơ mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Yamaha MT-15 2019 được trang bị phuộc USD 37 mm ở phía trước và một bộ giảm xóc đơn xử lý giảm chấn phía sau. Chịu trách nhiệm hãm tốc cho xe là bộ phanh đĩa 292 mm ở phía trước và 220 mm ở phía sau. MT-15 mới sử dụng bánh xe hợp kim 17 inch, lốp trước loại 110 và sau loại 140. Yamaha MT-15 2019 có dung tích bình nhiên liệu 10 lít, trọng lượng 133 kg. Xe có chiều dài 1.965 mm, rộng 800 mm, cao 1065 mm, trong đó chiều cao của yên xe là 810 mm và chiều dài cơ sở 1.335 mm.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)