Mục đích của hãng xe Nhật là làm tăng sức hấp dẫn cho R15 bởi hiện tại, phân khúc 150cc đang phát triển một cách chóng mặt ở quốc gia Nam Á. Với việc thêm màu mới, Yamaha tin tưởng rằng doanh số của R15 sẽ tăng trưởng. R15 V2.0 được giới thiệu vào năm 2011 và chưa trải qua nhiều sự điều chỉnh.
Yamaha R15[/i]
Yamaha R15 vẫn sử dụng động cơ SOHC 150 phân khối, công suất 17 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 15 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Trước đó, thông tin về R15 phiên bản V3 cũng đã xuất hiện. So với thế hệ trước, Yamaha R15 V3 sẽ được cải tiến ở hệ thống ECO và hệ thống nạp nhiên liệu. Sự thay đổi này giúp động cơ xe mạnh mẽ hơn, đạt công suất 18 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Phúc Lân (TTTĐ)
Yamaha R15 vẫn sử dụng động cơ SOHC 150 phân khối, công suất 17 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 15 Nm tại 7.500 vòng/phút.
Trước đó, thông tin về R15 phiên bản V3 cũng đã xuất hiện. So với thế hệ trước, Yamaha R15 V3 sẽ được cải tiến ở hệ thống ECO và hệ thống nạp nhiên liệu. Sự thay đổi này giúp động cơ xe mạnh mẽ hơn, đạt công suất 18 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Phúc Lân (TTTĐ)