lehung-autodaily
Administrator
Cung cấp sức mạnh cho Yamaha YZF-R15 Monster Limited 2019 là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn với dung tích 155cc, làm mát bằng chất lỏng, tích hợp công nghệ van biến thiên (VVA), sản sinh công suất tối đa 19,3 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp với bộ trợ lực ly hợp chống trượt.
Xe được trang bị hệ thống treo gồm với phuộc USD không thể điều chỉnh và monoshock tải trước có thể điều chỉnh ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa đơn trước/sau có số đo 282 mm, hai piston và 220 mm, một piston. Bánh xe 17 inch được bọc trong lốp 100/80-17 ở phía trước và 140/70-17 ở phía sau.
Cả đèn hậu và đèn pha đều được trang bị công nghệ LED. Ngoài ra, xe còn được trang bị bảng điều khiển kỹ thuật số LCD hiển thị các thông số kỹ thuật của xe.
Bộ tem Monster Energy trên các mẫu xe trên đều lấy ý tưởng từ chiếc YZR-M1 2019 của đội đua Yamaha MotoGP từng được ra mắt trước đó tại Jakarta, Indonesia. Việc ra mắt phiên bản Monster Energy nhằm khẳng định sự thay thế cho bộ áo Movistar và trở thành nhà tài trợ chính của đội đua Yamaha Factory mang tên gọi chính thức là Monster Energy Yamaha MotoGP.
Bước sang năm 2019, Monster Energy sẽ trở thành nhà tài trợ chính cho Yamaha MotoGP Team. Như vậy, Yamaha cũng sẽ ngừng hợp tác với công ty truyền thông Movistar (Tây Ban Nha) sau năm mùa giải (2014 – 2018).
Monster Energy vốn đã tài trợ cho Yamaha trong nhiều năm qua. Thương hiệu của Mỹ này còn đang là nhà tài trợ chính cho đội đua vệ tinh Tech 3 của Yamaha. Tuy nhiên, điều này sẽ kết thúc vào cuối năm nay do Tech 3 chuyển sang hợp tác với KTM, nhà sản xuất luôn gắn liền với hãng Red Bull (Đối thủ chính của Monster Energy). Ngoài MotoGP, Yamaha và Monster Energy còn hợp tác ở các giải đua xe khác như Supercross, AMA Motocross, MotoAmerica, FIM Motocross World Championship hay Suzuka 8 Hours.
CHỌN HONDA CBR150R 2019 HAY YAMAHA YZF-R15 V3 2018?
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)