lehung-autodaily
Administrator
Vì được phát triển dựa trên nền tảng của hai phiên bản X-Max 300 và X-Max 400, cho nên ở phiên bản 125 phân khối của mẫu xe tay ga mới nhà Yamaha vẫn mang thiết kế tương đồng với các phiên bản “đàn anh” của mình.
Yamaha X-Max 125 2018.[/i]
Yamaha X-Max 125 mới vẫn có chiều dài cơ sở và hệ thống treo hành trình dài hơn. Xe còn được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống kiểm soát độ bám đường (Traction Control System - TCS) nhằm giảm sức mạnh khi cảm biến phát hiện tốc độ trượt của bánh xe phía sau, chỉ có ở hai phiên bản X-Max 300/400.
Hệ thống kiểm soát độ bám đường (hay còn được gọi là kiểm soát lực kéo) này cũng được trang bị tiêu chuẩn lần đầu tiên trên một mẫu xe ga cỡ nhỏ. Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm đèn pha/hậu đôi LED, công nghệ khởi động không chìa Keyless và cổng sạc USB, trong khi cốp chứa đủ hai mũ bảo hiểm full-face.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là công nghệ tiêu chuẩn cho tất cả các xe hai bánh tại thị trường EU, gồm phanh đĩa thủy lực ở cả phía trước và phía sau xe. X-Max 125 đi kèm với bánh xe 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau. Trọng lượng ướt khoảng 175 kg, chiều cao ở mức 795 mmvới dung tích bình xăng 13 lít.
Yamaha X-Max 125 được trang bị một khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 14 mã lực ở vòng tua máy 8.750 v/ph và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.500 v/ph. Sức mạnh được truyền tới mặt đất bằng cách sử dụng hộp số truyền tải CVT. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Yamaha X-Max 125 2018 sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, hiện hãng vẫn chưa công bố mức giá cụ thể cho phiên bảnnày.Có bốn tùy chọn màu sắc cho X-Max 125 là đỏ (Radical Red), xám (Sonic Grey), xanh dương (Phantom Blue) và bạc (Blazing Grey).
>>> Xem thêm ảnh Yamaha X-Max 125 2018:
NhonVT (forum.autodaily.vn)
Yamaha X-Max 125 mới vẫn có chiều dài cơ sở và hệ thống treo hành trình dài hơn. Xe còn được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống kiểm soát độ bám đường (Traction Control System - TCS) nhằm giảm sức mạnh khi cảm biến phát hiện tốc độ trượt của bánh xe phía sau, chỉ có ở hai phiên bản X-Max 300/400.
Hệ thống kiểm soát độ bám đường (hay còn được gọi là kiểm soát lực kéo) này cũng được trang bị tiêu chuẩn lần đầu tiên trên một mẫu xe ga cỡ nhỏ. Bên cạnh đó, xe được trang bị cụm đèn pha/hậu đôi LED, công nghệ khởi động không chìa Keyless và cổng sạc USB, trong khi cốp chứa đủ hai mũ bảo hiểm full-face.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là công nghệ tiêu chuẩn cho tất cả các xe hai bánh tại thị trường EU, gồm phanh đĩa thủy lực ở cả phía trước và phía sau xe. X-Max 125 đi kèm với bánh xe 15 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau. Trọng lượng ướt khoảng 175 kg, chiều cao ở mức 795 mmvới dung tích bình xăng 13 lít.
Yamaha X-Max 125 được trang bị một khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 14 mã lực ở vòng tua máy 8.750 v/ph và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.500 v/ph. Sức mạnh được truyền tới mặt đất bằng cách sử dụng hộp số truyền tải CVT. Động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.
Yamaha X-Max 125 2018 sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, hiện hãng vẫn chưa công bố mức giá cụ thể cho phiên bảnnày.Có bốn tùy chọn màu sắc cho X-Max 125 là đỏ (Radical Red), xám (Sonic Grey), xanh dương (Phantom Blue) và bạc (Blazing Grey).
>>> Xem thêm ảnh Yamaha X-Max 125 2018: