lehung-autodaily
Administrator
Yamaha YZF-R1 GYTR là một trong những phiên bản “hiếm hoi” và cũng là bản kỷ niệm 20 năm mang thông số kỹ thuật tương đương như chiếc superbike R1 đã được hai vận động viên đua xe Alex Lowes và Michael Van Der Mark trong giải WSBK. Chỉ được sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới và mức giá 35.500 Bảng (tương đương 44.890 USD).
Yamaha YZF-R1 GYTR phiên bản kỷ niệm 20 năm và chỉ có 20 chiếc trên toàn thế giới.[/i]
Trên phần đầu của mỗi chiếc xe đều được khắc mã số và giấy chứng nhận sẽ được đưa cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, để sở hữu được một trong 20 chiếc Yamaha YZF-R1 GYTR phiên bản kỷ niệm này thì người mua sẽ được tổ chức bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên 20 người may mắn trong số khách hàng đăng ký trực tuyến.
Ra mắt lần đầu vào năm 1998, YZF-R1 đã trở thành một trong những mẫu superbike 1.000 cc thành công nhất cũng như mang lại thành công vang dội cho Yamaha ở những giải đua danh tiếng như Suzuka 8 Hours.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha YZF-R1 GYTR có điểm khác biệt rõ nhất là ở màu sơn. Thân xe được làm hoàn toàn từ chất liệu carbon và được trang bị logo giống với chiếc R1 đời đầu tiên.
Đi cùng là một loạt các trang bị khủng, được bổ sung các thiết bị hỗ trợ hiệu suất của xe đua, gồm ống xả Akrapovic Full Evo 2 Titanium, phanh Brembo GP4-RX, đĩa T-Drive 320 mm, hệ thống treo trước Ohlins FGRT 219 và giảm xóc sau Ohlins TTX36 GP, cho đến lốp V02 cao cấp từ thương hiệu Bridgestone.
Yamaha chưa công bố thông số kỹ thuật về động cơ của chiếc YZF-R1 GYTR phiên bản giới hạn này. Được biết, Yamaha YZF-R1 bản tiêu chuẩn sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh 988 phân khối, sản sinh công suất tối đa 198 mã lực tại vòng tua máy 13.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 112 Nm từ 11.500 v/ph và kết hợp với hộp số 6 cấp.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)
Trên phần đầu của mỗi chiếc xe đều được khắc mã số và giấy chứng nhận sẽ được đưa cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, để sở hữu được một trong 20 chiếc Yamaha YZF-R1 GYTR phiên bản kỷ niệm này thì người mua sẽ được tổ chức bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên 20 người may mắn trong số khách hàng đăng ký trực tuyến.
Ra mắt lần đầu vào năm 1998, YZF-R1 đã trở thành một trong những mẫu superbike 1.000 cc thành công nhất cũng như mang lại thành công vang dội cho Yamaha ở những giải đua danh tiếng như Suzuka 8 Hours.
So với phiên bản tiêu chuẩn, Yamaha YZF-R1 GYTR có điểm khác biệt rõ nhất là ở màu sơn. Thân xe được làm hoàn toàn từ chất liệu carbon và được trang bị logo giống với chiếc R1 đời đầu tiên.
Đi cùng là một loạt các trang bị khủng, được bổ sung các thiết bị hỗ trợ hiệu suất của xe đua, gồm ống xả Akrapovic Full Evo 2 Titanium, phanh Brembo GP4-RX, đĩa T-Drive 320 mm, hệ thống treo trước Ohlins FGRT 219 và giảm xóc sau Ohlins TTX36 GP, cho đến lốp V02 cao cấp từ thương hiệu Bridgestone.
Yamaha chưa công bố thông số kỹ thuật về động cơ của chiếc YZF-R1 GYTR phiên bản giới hạn này. Được biết, Yamaha YZF-R1 bản tiêu chuẩn sử dụng khối động cơ 4 xy-lanh 988 phân khối, sản sinh công suất tối đa 198 mã lực tại vòng tua máy 13.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 112 Nm từ 11.500 v/ph và kết hợp với hộp số 6 cấp.
Thành Nhơn (forum.autodaily.vn)